Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt cổng tự động cho các cơ sở thương mại

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc tập hợp đội ngũ chuyên gia đam mê về bảo mật với thiết kế cổng tuyệt đẹp, nhiều chức năng. Gặp gỡ với một thành viên của đội ngũ thiết kế để tạo ra các cổng hoàn hảo cho nhà của bạn hoặc cơ sở thương mại kinh doanh.

Lựa chọn loại vật liệu làm cổng

Tất cả các cổng của chúng tôi được thiết kế với sức mạnh. Cổng của bạn có thể phù hợp với hàng rào của bạn, nó có thể là cổng sắt, nhôm, nhựa vinyl hoặc gỗ hoặc bạn có thể lựa chọn cho một loại vật liệu tương phản. Với thanh sắt sẽ là giải pháp đẹp nhất. Bạn có thể tùy chỉnh thêm một cổng sắt, thiếc hoặc thủy tinh trang trí. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá độ bền và thực tiễn của các vật liệu, cũng như giá trị thẩm mỹ của nó. Và kể từ khi tất cả các cổng của chúng tôi là tùy chỉnh phù hợp luôn luôn làm việc thật đẹp.

Việc lựa chọn như thế nào một cổng mở

Làm thế nào mở cổng của bạn là quan trọng để thuận tiện và bảo trì. Tùy thuộc vào mục đích cổng và địa điểm, không phải tất cả các tùy chọn sẽ được có thể. Bảo Phát sẽ làm việc với các yêu cầu để lựa chọn một cổng phù hợp  với ngân sách của bạn.

Cổng mở tự động là một thiết kế cổ điển và phổ biến cho các thao tác thủ công được hỗ trợ. Tự động hoá một cổng mở là tốt cho chủ nhà, nhưng cho một khu phức hợp căn hộ cao cấp hoặc doanh nghiệp, cổng mở có thể làm hư xe và chặn vỉa hè. Cổng mở có thể vào bên trong hoặc bên ngoài, tùy thuộc vào vật cản và yêu cầu bảo mật. Cổng mở 2 cánh là một lựa chọn khác và khi tự động, tạo ra một lối vào lớn. Cổng mở có 2 cánh chuyển động nhanh hơn so với một cổng mở 1 cánh  và có thể chi phí nhiều hơn trong việc cài đặt và bảo trì.

Cổng trượt là lý tưởng cho các tài sản thương mại, đặc biệt là cơ sở có xe lưu thông hai chiều. Cổng trượt cũng chiếm không gian ít hơn và tương thích với các vật liệu làm cổng nặng như sắt và thép. Cổng trượt hai cánh cho phép nhập cảnh và xuất cảnh nhanh nhất, mặc dù bảo trì có thể là một vấn đề.

Cổng nâng thẳng đứng là một lựa chọn thứ ba, thường được sử dụng cho các ứng dụng thương mại an ninh cao: điện, nhà máy, căn cứ quân sự, vv. Khi ở trong một vị trí đóng cửa, nó là một loại cửa, an toàn hơn.



Tự động

Đối với một cổng tự động hóa là sự lựa chọn phổ biến nhất. Một khi bạn trải nghiệm các tiện ích tự động hóa, bạn sẽ không bao giờ muốn để đậu và tự mở cổng một lần nữa. Nói chung, ba nguồn năng lượng có sẵn cho tự động hóa: điện, năng lượng mặt trời và pin.

Sử dụng năng lượng mặt trời hỗ trỡ cổng tự động

Mặt trời  là một nguồn tài nguyên quý giá nhất của chúng tôi, và nó là miễn phí. Cổng tự động với năng lượng mặt trời đang phát triển phổ biến và không chỉ thân thiện với môi trường. Các hệ thống năng lượng mặt trời là bền hơn và có thể chịu được sử dụng thường xuyên, làm cho năng lượng mặt trời một lựa chọn cho các ứng dụng thương mại và dân cư.

Cổng tự động an ninh cho các cơ sở thương mại

Nếu bạn lo lắng về an ninh cho doanh nghiệp của bạn, cổng an ninh thương mại có thể là giải pháp tuyệt vời, nếu không có cổng an ninh các cơ sở thương mại có thể bị đột nhập bởi những vị khách không mời.

Những lợi ích khi lắp đặt cổng an ninh thương mại.

Bảo vệ cơ sở của bạn, cổng an ninh công nghiệp để đảm bảo cho cơ sở của bạn, cổng an ninh đặc biệt quan trọng để bảo vệ hàng hóa, bất kỳ doanh nghiệp với tài sản cần được bảo vệ có thể hưởng lợi từ các cổng an ninh, hoạt động thương mại mà không có cổng an ninh có thể cho phép bất kỳ ai cũng có thể đột nhập vào. Điều này có nghĩa là nó dễ dàng hơn với những tên trộm, trong khi cổng an ninh thương mại không thể ngăn cản hoàn toàn tất cả điều này nhưng nó là một phần quan trọng của hệ thống an ninh thương mại.

Điều khiển truy cập: có thể có những lúc bạn cần một số cá nhân trên cơ sở của và thời gian của bạn. Cổng an ninh cho các doanh nghiệp cho phép bạn duy trì kiểm soát chặt chẽ các luồng giao thông đến và đi từ cơ sở của bạn để bạn biết chính xác ai là trong việc xây dựng của bạn bất cứ lúc nào.

Tính chuyên nghiệp: cổng an ninh cho doanh nghiệp của bạn cho thấy một mức độ chuyên nghiệp cho các đối tác tiềm năng và khách hàng có thể dẫn đến lợi nhuận tăng lên. Khi người ngoài nhìn thấy bạn đã thực hiện các nỗ lực để bảo vệ tài sản của bạn với cổng an ninh thương mại, họ biết bạn đánh giá cao công ty của bạn và thấy một dấu hiệu cho thấy họ cũng vậy. Đối tác kinh doanh cảm thấy thoải mái hơn khi giao dịch với các bạn không biết rằng an toàn là ưu tiên hàng đầu.



Cổng cho các cơ sở thương mại

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức và cài đặt cổng tự động của các thương hiệu nổi tiếng như cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, Celmer và Letron. Cổng an ninh điều khiển từ xa với công nghệ loại bỏ sự can thiệp để cung cấp truy cập nhanh chóng và an toàn ở mọi thời điểm. Ngoài các ứng dụng thương mại và công nghiệp, các cửa cũng được thiết kế cho các ứng dụng sau:

Cổng khu chung cư 

Những hệ thống này được thiết kế để giữ cho cộng đồng của bạn an toàn khi cho phép dễ dàng lưu thông, và kết hợp các hệ thống quản lý truy cập linh hoạt.

Địa điểm an ninh tối đa

Các sản phẩm kiểm soát truy cập lý tưởng cho các cơ quan chính phủ, căn cứ quân sự hoặc các cơ sở doanh nghiệp an toàn.

Bãi đỗ xe và giao thông quản lý

Được thiết kế cho các địa điểm có lưu lượng cao, giải pháp này tối đa hóa phong trào và quản lý chi phí liên quan với bãi đậu xe và nhà để xe.

Nếu bạn có một doanh nghiệp cần một công ty đã được chứng minh để cài đặt cổng an ninh thương mại của bạn, hãy liên hệ Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phát ngày hôm nay. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, cửa cổng tự động đáng tin cậy an toàn cho cả doanh nghiệp và dân cư sử dụng và có thể có cổng bảo mật tự động thương mại của bạn lên và chạy ngay lập tức. Chúng tôi cũng chuyên về tự động hóa cửa không có động cơ hiện tại. Để bắt đầu, yêu cầu một ước tính miễn phí ngày hôm nay.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/lien-he/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH THỨC, THỜI ĐIỂM VÀ LÝ DO BẢO TRÌ CỬA TỰ ĐỘNG HỒ CHÍ MINH

 Cửa tự động thường bị bỏ qua khi nói đến bảo trì và bảo dưỡng. Là một phần thiết yếu để giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận được, điều quan trọng là phải theo kịp việc bảo trì cửa tự động của bạn và giữ chúng ở trạng thái tốt. Cũng giống như bất kỳ thiết bị cơ khí nào khác, cửa tự động cần được bảo trì định kỳ để hoạt động chính xác. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn về cách thức, thời điểm và lý do bảo trì cửa tự động. BAO LÂU THÌ NÊN BẢO DƯỠNG CỬA TỰ ĐỘNG HỒ CHÍ MINH? Tần suất bạn cần bảo dưỡng cửa tự động tùy thuộc vào tần suất sử dụng cửa và môi trường lắp đặt cửa. Các khu vực có mật độ giao thông cao như lối vào tòa nhà có thể yêu cầu dịch vụ thường xuyên hơn, trong khi khu vực có mật độ giao thông thấp hơn có thể chỉ yêu cầu dịch vụ một hoặc hai lần một năm. Kiểm tra cửa tự động của bạn ít nhất hai lần một năm, đặc biệt nếu bạn không chắc chắn về lượng người qua lại mà nó đảm bảo. Bạn cũng có thể kiểm tra thông số kỹ thuật cho mẫu cửa cụ thể của mình

Bán dây curoa cửa trượt tự động

Dây curoa là một thành phần quan trọng trong bộ thiết bị điều khiển cửa trượt tự động, nó là một sợi dây được nối với hai cái polley không tải di chuyển qua lại trên polley để kéo cánh cửa nó trượt qua và trượt lại theo phương ngang. Chiều dài dây curoa sử dụng cho mỗi bộ cửa trượt tự động là hoàn toàn khác nhau, đối với các cánh cửa có lọt lòng càng lớn thì dây curoa càng phải dài và phù hợp, để tính toán chiều dài dây curoa hợp lý bạn cần nhân đôi lọt lòng cửa cộng thêm khoảng 1 mét hoặc 1.5 mét là đủ kích thước cần mua. Ví dụ: cánh cửa của bạn có ray trượt dài 4200 mm thì lọt lòng cửa tối đa là 2100mm như vậy bạn nhân đôi nó lên là 4200 mm cộng với 1 mét hoặc 1.5 mét là 5200 mm hoặc 5700 mm, tuy nhiên chắc chắn một điều với bạn rằng trên thị trường không có kích thước loại này mà họ sẽ cắt cho bạn 6 mét dây curoa. Một điều cần lưu ý nữa đó là bản của dây curoa phải phù hợp với Polley không tải và Polley motor, như bạn đã biết dây curoa sẽ được luồn vào hai cục poll